Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Thông tin biệt thự the garden bay


TỔNG QUAN chung cư LUXGARDEN ĐẤT XANH
1. Chủ đầu tư Luxgarden quận 7: đơn vị CP tạo và DV Địa Ốc Đất Xanh
2. Nhà thầu tạo chung cư Luxgarden: An Phong
3. Phát triển căn hộ – cung cấp căn hộ luxgarden: Đất Xanh group và Hệt thống kết liên
4. Vị trí đắc địa dự án Lux garden: 370 Nguyễn Văn Quỳ, P. Tân Thuận, Quận 7
5. xây dựng trên tổng Diện tích khu đất: 9121,2m2
6. căn hộ Lux garden thiết kế: 2 Block cao 26 tầng với các loại chung cư: 2PN, 3PN, Duplex, …
7. Số căn hộ Lux garden: Có 517 căn hộ với quy mô dân số khoảng 1200 người
8. Mật độ tạo chung cư lux garden: 38%
9. thể tích sàn tạo: 59.309,7m2
10. dung tích cây xanh tại Luxgarden: 3.355m2
11. khoảng trống hồ bơi: Khoảng 430m2

MẶT BẰNG ngoại hình LUX GARDEN QUẬN 7
dự án Luxgarden thiết kế với nhiều loại biệt thự như: 2 Phòng Ngủ, 3 Phòng Ngủ, Duplex, Shophouse và đa dạng các loại không gian, mặt khác là HT công viên cây xanh trong chung cư cũng như hồ bơi, khu vui chơi .. được bố trí một cách hợp lí.
chung cư Lux garden quận 7 còn được ngoại hình theo cá tính vô cùng hiện đại nhưng lại rất kết hợp, với khuôn viên cây xanh hơn nữa có vị trí bên sông, Lux garden mang lại cho bạn một cuộc sống trong sạch. biệt thự Luxgarden đón gió và ánh sáng rất tốt, tuy nhiên các biệt thự được sắp xếp đa số hướng view cho bạn vô tư ngắm cảnh sông khi về đêm, Lux garden đất xanh chắc chắn sẽ là sự chọn lựa không thể lý tưởng hơn cho bạn.

biệt thự Lux garden tôn vinh giá trị cuộc sống. Bạn đang cảm thấy khá khó chịu khi phải sống hằng ngày với khói vụi ô nhiễm, bạn muốn với một chung cư thứ hạng ven sông với mức giá rẻ với chất lượng bạn nhận được, bạn muốn sống trong một khu biệt thự mà có toàn bộ tiện ích để bạn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp như bạn hằng mong ước, Bạn vẫn phải đang đi tìm nơi an xuất sắc như vậy cho mình?

Vậy bạn có biết biệt thự biệt thự nào có thể đáp ứng được những điều mà bạn cần như trên không?
tôi sẽ đem lại cho bạn một câu trả lời tuyệt vời nhất đó chính là căn hộ Lux garden Quận 7 do Đất Xanh làm chủ đầu tư, đây là một chung cư tọa lạc bên sông ngay trung tâm quận 7, một vị trí rất đắc địa ngay tại Nam Sài Gòn, ngoại trừ chung cư để ở bạn có một khoảng khoảng trống sân vườn từ 30 – 40m2 để có thể trồng hoa, trồng rau, tổ chức tiệc BBQ… Luxgarden sẽ mang đến cho bạn một nơi an cư lý tưởng nhất, 1 sự trãi nghiệm tuyệt vời nhất.

PHỐI CẢNH 3D chung cư MẪU LUXGARDEN
ngày nay trung tâm nhà mẫu Luxgarden đã đi vào phục dành cho người dùng tham quan căn hộ, với nhiều bố trí đẹp sang trong hứa hẹn mang lại những trải nghiệm không thể xuất sắc cho bạn có thê cảm nhận được ngôi nhà mong ước của mình khi sinh sống tại khu dân cư cao cấp luxgarden.

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA dự án LUX GARDEN
chung cư Luxgarden có một vị trí rất đắc địa tại Quận 7, gần ngay khu vực mũi đèn đỏ kế bên là đường Đào Trí và những căn hộ biệt thự cao cấp khác, đây là một trong những khu tuyến đường trọng điểm trong ngày mai. Luxgarden nằm trong khu dân cư đông và nờm nợp, với hệ thống an ninh cao, khu văn minh, an toàn bảo đảm tuyệt đối với bạn.

hơn nữa, Luxgarden đất xanh có không gian sống lý tưởng, rất lý tưởng và thoát ra hỏi cái cảnh chật chội, ô nhiễm trong trung tâm thành phố với việc có riêng cho mình một khoảng trống tự nhiên gần gụi mát mẻ, trong lành.
dự án Luxgarden có phía Đông Bắc giáp với đường D8 (đường D2), phía Đông Nam giáp với đường giao thông theo quy hoạch, phía Tây Bắc giáp đường giao thông theo quy hoạch (đường N14) và phía Tây Nam giáp đường D7.
đặc thù, dự án Luxgarden quận 7 bảo đảm được sự kết liên trong khu vực lân cận, sẽ vận chuyển đến các nơi rất thuận tiện, từ dự án Lux garden ta vận chuyển vô cùng mau chóng về các khu vực lân cận như: Q2, Q8, Nhà bè cũng như đi về trung tâm quận 4, quận 1 mất khoảng 10 phút đi xe. Tất cả các hướng của biệt thự Luxgarden đều sẽ có view sông nhìn thông thoáng và sẽ không bị che chắn bởi các các biệt thự khác.

biệt thự Lux garden quận 7 Dự kiến sẽ được phát hành trong Quý I/2017. Ngay từ hiện nay bạn có thể inbox với chủ đầu tư dự án Lux garden để có thể tìm hiểu thêm thông báo và đăng kí nguyên vọng để chọn cho mình những vị trí đẹp nhất.

căn hộ the garden bay



NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN CHỌN LUXGARDEN
1/ biệt thự Luxgarden quận 7 là biệt thự có những hướng view tuyệt đẹp về đêm khi nhìn sông, với xếp đặt bên sông, bạn sẽ được ngắm nhìn những làn nước trong xanh và thả hồn theo sông, những các mặt của dự án chung cư Lux garden đều hướng về Cầu Phú Mỹ, khu Nhà Bè, Sông Sài Gòn và nhìn sang Q2.

2/ Đất xanh group là một trong những chủ đầu tư lớn có uy tín trên thị trường bất động sản, sau thành công Luxcity thì biệt thự Lux garden sẽ là một trong những dự án quan trọng nữa của đất xanh tại Nam Sài Gòn.

3/ căn hộ Lux garden quận 7 có ngoại hình rất đẳng cấp, sang trọng và rất khác biệt. Luxgarden bề ngoài theo thiên hướng đương đại với nhiều căn penhouse sân vườn. Mỗi căn hộ Lux garden sẽ mang một màu sắc kiểu dáng dị biệt và vô cùng tinh tế, với sự hài hòa giữa dung tích tự nhiên và sự thứ hạng.

4/ Giá bán biệt thự Luxgarden rất hợp lý, với hầu hết sự chọn lựa với các loại căn hộ khác nhau cho gia đình bạn. Với tầm giá tốt, rất ít có căn hộ cùng phân khúc mẫu mã sân vườn nào có thể sánh bằng từ vị trí dự án, khu tiện ích, và sự an ninh nghiêm nhặt.

TIỆN ÍCH căn hộ LUX GARDEN QUẬN 7
Tiện ích nội khu Luxgarden:

Với tham vọng tăng trưởng mạnh tại Nam sài gòn và trở thành tâm điểm thị trường, Đất xanh group sẽ xây dựng biệt thự LuxGarden một cách quy mô, bố trí khoa học và thêm những tiện ích nội khu cao cấp, hứa hẹn mang đến không gian sống tuyệt vời, xuất sắc cho các chủ nhân.
biệt thự Lux garden quận 7 mang nhiều tiện ích như: Hồ bơi rộng lớn, công viên nội khu dự án, khu BBQ, Khu vui chơi trẻ nhỏ, phòng tập Gym cho bạn và nhiều HT doanh nghiệp mini và café, … dự án Lux garden sẽ biến giấc mơ về một cuộc sống chất lượng của bạn trở thành hiện thật.
khoảng trống sống thanh bình cũng là một trong những điểm nhấn và là mong ước của nhiều cư dân khi tuyển lựa nơi an cư, hãy đến với Luxgarden để bạn có thể tận hưởng cuộc sống mà bạn hằng mong muốn.

Tiện ích ngoại khu căn hộ Lux garden:

Các cư dân tại căn hộ Luxgarden quận 7 được thừa hưởng những tiện ích thứ hạng trong Khu đô thị Phú Mỹ Hưng: trung tâm mua sắm giải trí, chuỗi địa chỉ như Parkson, Coop mart, Lotte mart, liên hệ thuận tiện 24h, Cresent Mall, Vivo City…
Ngoài hệ thống trường học uy tín như: Trường Nhật Bản Nam Sài Gòn,Tiểu học quốc tế V-Star,Trường Đại học RMIT, Đài Bắc, Tôn Đức Thắng chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu học hành một cách chất lượng nhất cho con em bạn khi chọn lọc biệt thự luxgarden.
Bên cạnh đó là HT trông nom sức khỏe: trung tâm y học quận 7, phòng khám đa khoa, bệnh viên Tâm Đức, bệnh viện Pháp Việt luôn sẵn sàng chuyên dụng cho gđ bạn 24/7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét