Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Mua nhà phố vincity quận 9

Đặc điểm căn hộ vincity quận 9



mở bán biệt thự vincity Quận 9:

– Sự thâm nhập thị trường dự án giá rẻ, đối tượng hướng tướng của dự án dự án Vincity quận 9 chắc chắn là những người thu nhập thấp.

– Sẽ tạo nên tính cạnh tranh hơn cho phân khúc này. Với quy tín chất lượng cùng những SP thứ hạng, chắn chắn rằng, sự có mặt của Vin sẽ tạo nên những bước đột phá, đẩy mạnh thị trường, đáp ứng nhu cầu thực thụ mà bấy lâu nay người dân đã chờ.

– Với giá chào ra chỉ khoảng 700 triệu/căn tùy loại view sẽ là một lời tuyên chiến của VinCity với các đối thủ tại phân khúc này.

Giá dự án VinCity quận chín:

– Như thông tin của CĐT trước đây, tầm giá cho một nhà phố Vincity sẽ nằm vào mức tầm: 700 triệu/1 căn có thể tích 45m2.

Với mức giá này, sẽ có khá nhiều người Việt Nam đủ tài chính để mua cho mình 1 dự án tại này, dự định trong khoảng 5 năm tới sẽ tạo nên một dung mạo hoàn chỉnh cho giang san.

– Loại hình dự án dưới 1 tỷ vẫn chính là mặt hàng khá hoàn hảo đáp ứng nhu cầu của khá nhiều dân cư, với chiến lược kiến tạo biệt thự Vincity quận 9 giá rẻ.

– Tập đoàn Vingroup sẽ góp phần lớn trong việc đem tới cho cư dân một điểm an cư ấm cúnn, đảm bảo an toàn cũng như hầu hết DV, từng bước mang Việt Nam biến thành một sơn hà xinh xắn, đương đại, trẻ trung để sánh vai với nhiêu sơn hà rộng lớn khác trên thế giới.

 

nha pho vincity quan 9



Tiến độ căn hộ vincity quận 9
Tổng quan chung cư biệt thự Vincity Quận 9:

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.

Quy mô dự án: 365ha.

Đơn vị thi công: nhà thầu Contecons

Số lượng chung cư: hơn 100.000 dự án.

sản phẩm dự án: chung cư office, biệt thự nhà ở bình dân, biệt thự thương mại, trọng điểm thương nghiệp,…

Mật độ xây dựng: 20%-25%.

Chiều cao dự kiến: 20- 22 tầng.

thể tích: 35-90m2.

Số lượng phòng ngủ đa dạng: từ 1 đến 3 phòng ngủ.

Pháp lý: sổ hồng vĩnh viễn ( người Việt Nam), 50 năm ( người nước ngoài).

Ưu điểm căn hộ cao cấp vincity quận 9
dự án VinCity Quận 9 là một nhãn hàng mà Tập đoàn Vingroup sẽ tạo nên trong thời kì sắp đến, dự án VinCity là mô hình nhà ở giá hợp lý sẽ thực hiện xây dựng trên 7 thành phố rộng mà Vingroup đang có quỹ đất nền, bao gồm: TP.HCM, Hà Thành, Nha Trang, Hưng Yên, Hà Tĩnh, đất cảng Hải Phòng cũng như Thanh Hóa.

ĐẲC BIỆT: Tuyến đường ngầm Metro hiện đại hàng đầu bắt đầu thông tuyến vào thời khắc năm 2018, đây cũng là 1 trong những ưu điểm của nời này, có thể giúp đẩy nhanh giá trị gia tăng nhà đất của jkhu này về sau.

cửa hàng: Đường Nguyễn Xiển giao với Phước Thiện, Phường Long Bình, Quận chín, TP. Hồ Chí Minh.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc khu đất đắt đỏ hàng đầu còn sót lại của quận chín, căn hộ Vincity hẹn sẽ tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS.

Phía Bắc: giáp đường Phước Thiện.

Phía Nam: giáp sông Tắc.

Phía Đông: giáp sông Đồng Nai.

Phía Tây: giáp đường Nguyễn Xiển.

38 phút tới thành phố Biên Hòa.
36 phút tới Bình Dương.
45 phút tới trọng điểm quận 1.
biệt thự được bao bọc bởi hệ thống kênh rạch, sông nước nên có thêm hệ thống giao thông đường thủy rất thuận lợi. Với con đường Nguyễn Xiển dân cư của Vincity có thể dễ dàng kết nối tới các quận trọng điểm và nhiều địa điểm quan trọng khác trong thành thị.

Trong tương lai, tuyến Metro đang trong giai đoạn hoàn tất được đưa vào sử dụng sẽ giúp di chuyển đến những nơi xa hơn bằng đường hàng không duyệt cảng hàng không quốc tế Long Thành đang được đề xuất khởi công tạo.

Tiềm năng phát triển biệt thự vincity quận 9
– Khởi đầu chuỗi căn hộ nhà đất này là biệt thự VinCity quận chín, với mức định giá khởi điểm là 700 triệu cho một dự án căn hộ cao cấp 45 mét vuông và sẽ chính thức bảng giá trong tháng 2/2017.

– Tuy chỉ có giá khá rẻ nhưng biệt thự cao cấp VinCity Quận chín vẫn quy tụ đầy đủ các giá trị và độ tin mà tập đoàn đã gây dựng trong những công trình BĐS có tên Vingroup: Chất lượng- Nhất Quán – Tiện nghi.

Sau thành công của hai căn hộ Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, tập đoàn Vingroup lại đem lại một biệt thự mới hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường BĐS – căn hộ chung cư Vincity Quận 9.

kiểu dáng dự án VinCity:

– Với tiêu chí XD thành phố gương mẫu, cuộc sống xanh rộng, quy hợp hàng chục kỹ sư kiến trúc số 1 thế giới, chung cư nhà ở VinCity quận chín này được Thiết kế hòa hợp, gần gũi với môi trường.

– ắt căn phòng đã được quan hoài đến từng Xem thêm một để có thể đem lại một nơi ở vô cùng sạch sẽ, hết thảy các căn phòng được sắp xếp khá khác biệt để đón đc ánh nắng cũng như ngọn gió biển từ tự nhiên.

– Nhà mẫu dự án Vincity quận chín sẽ chính thức đón quý khách vào thời điểm đầu tháng 10/2017, khi tới đây Anh chị sẽ được trải nghiệm thực tế về khoảng trống sống, tham quan sở đồ sa bàn và được tham dự đóng quan điểm để hoàn thiện dự án cao cấp hiệp với cư dân, đây là một trong điểm nhấn đem lại sự dị biệt hoàn toàn so với các căn hộ BĐS dự án cao cấp khác.

Lý Do Sau Đây cho biết Rằng Bạn Nên Mua Vincity Ngay:

– Uy tín, thương hiệu chủ đầu tư. tập đoàn Vingroup.

– Giá khá ổn, phù hợp với nhu cầu thực tại của các cập vợ chồng trẻ, những người thu nhập thấp.

– Được cấp thẻ công dân và được hưởng những tiện ích đẳng cấp của Vingroup.

– Vị trí chiến lược, kết nối nhanh với các tỉnh phia Đông như Đồng Nai, Vũng Tàu.

– Với chiến lược mới của mình. Tập đoàn Vingroup đã làm kích nổ thị trường chung cư giá rẻ. tăng tính cạnh tranh, từ đó tăng giá trị dự án cũng như tiêu chuẩn sống đi kèm.

– Sự công bố của Vincity với giá chỉ 700 triệu, sẽ là một niềm vui không thể tót vời hơn cho những cập vợ chồng trẻ, những người muốn sỡ hữu chung cư tiêu chuẩn sang,sạch và xanh đậm chất Vin.

Chủ đầu tư uy tín: tập đoàn Vingroup từ lâu đã có vị thế phát triển trên thị trường nhà đất với các siêu căn hộ làm mưa làm gió như: Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River. Đến với chung cư Vincity quận chín các bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng và tiến độ XD công trình.

Vị trí đắc địa hiếm có: Vincity quận 9 có vị trí thuận tiện với giao thông kết nối dễ dàng tới các quận trọng tâm, các tỉnh thành lân cận.

dung tích sống thái hoà: Vincity quận 9 nằm tại khu vực yên bình của đô thị, tuy được quy hoạch trở thành nơi có cộng đồng sinh sống đông đúc nhưng không gian sống ở đây hứa hẹn sẽ rất thái bình, hạp cho an cư và nghỉ dưỡng.

dự án nằm gần tuyến Metro số 1, đem đến sự kết nối thuận lợi cũng như giá trị BĐS không ngừng gia tăng cho chủ có.

căn hộ Vincity quận chín được định hướng là mặt hàng tầm trung nhưng tích hợp tiện ích cao cấp được chào mừng với giá chỉ từ 700 triệu/căn. song song với phương thức thanh toán linh hoạt, nhà băng bảo lãnh, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 150 triệu là đã có thể sở hữu ngay một chung cư tại Vincity quận chín.

Tiện ích đương đại tại biệt thự VinCity:

Nhà phố VinCity được quy hoạch dựa vào hình thức của tỉnh thành chuẩn với toàn bộ những tiện ích hiện đại, HT hạ tầng đồng nhất, bao gồm: trường, bệnh viện đạt chuẩn mực quốc gia, sân tập thể hình, trọng điểm văn hóa, trung tâm shopping rộng lớn, khu vui chơi giải trí cũng như hệ thống con đường đi dạo thoáng mát,… dân cư tương lại của VinCity sẽ được trải nghiệm cách quản lý cực bài bản tới từ Chủ đầu tư Vingroup với tụ hội những nhãn lớn như sau:

• Phòng khám đa khoa đạt chuẩn quốc tế Vinmec.

• HT tập huấn tiêu chuẩn quốc tế VinSchool.
• trọng điểm thương nghiệp & dịch vụ đương đại Vincom.

• hệ thống quản lý, giám sát và bão trì BĐS Vinhomes.

• ngoại giả, nơi đây còn có khá nhiều những dịch vụ nội khu khác như: công vên hoa cỏ, rạp chiếu phim, trung tâm spa làm đẹp, hồ nước trong nhà, khu vực rèn luyện thể thao,…

Tiện ích ngoại khu:

Dân cư của Vincity Quận 9 chỉ mất vài phút để tận hưởng các tiện ích ngoại khu lân cận.

Khu Du lịch Sinh thái Vườn Thanh Thiên, Khu du lịch sinh thái Trúc Vàng, Suối Tiên, sân Golf Long Thành …
Các trường cao đẳng, đại học: Làng ĐH Thủ Đức,trường ĐH giao thông vận chuyển, Cao đẳng Cảnh sát dân chúng, Tài chính Hải Quan…
dài các cấp: THPT Nguyễn Văn Tăng, THPT Nguyễn Huệ, tiểu học Long Bình, tiểu học Long Thạnh Mỹ, THCS Hưng Bình,…

doanh nghiệp, trọng điểm mua sắm: Big C Đồng Nai, chợ yên bình, shop bách hóa,…
y khoa: Bệnh viện Quân Y 4,
Khu công nghiệp: Khu chế xuất Linh Trung 2, Khu khoa học cao,..
chóng vánh tới sân bay Tân Sơn Nhất, phi trường Long Thành.

Đặc điểm chung cư vincity quận 9
Theo dự kiến Tập đoàn BĐS Vingroup sẽ xây dựng khoảng 300.000 căn hộ cao cấp VinCity, toàn thể căn hộ này sẽ được hoàn thiện trong tầm 5 năm đến.

Vị trí căn hộ căn hộ VinCity:

• Trục cao tốc Sài Gòn – Dầu Giây đang đi vào hoạt động làm cho việc kết liên mua bán, KT giữa vùng Đông Nam Bộ được tăng trường khá mạnh.

• Nằm ngay địa điểm giải trí Suối Tiên, lớn nhất tại TP.HCM chỉ với 5 phút đi xe.

• Các bạn cũng chỉ cần khoảng vài phút để có thể đi tới trọng điểm công nghệ cao của TP. HCM.

• Cách khu vực goft Rạch Chiếc 10 phút đi bằng xe hơi.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét