Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Giới thiệu bàn thờ đứng gỗ đẹp

Mẫu bàn thờ đứng hiện đại

 



bàn thờ treo tường nói riêng và đồ phụng dưỡng nói chung là các vật dụng rất quan trọng và không thể thiếu trong các gđ Việt và nó đóng vai trò rất quan yếu. Nhà ở hiện đại với thể tích và cấu trúc khoảng trống khác xưa, cách sắp xếp bàn thờ Ông bà trở nên rộng rãi hơn.
Trong thiết kế hiện đại (nên lựa mua bàn thờ treo tường theo mẫu đương đại), việc sắp xếp bàn độc có vẻ đơn giản hơn tùy thuộc vào điều kiện sống của gia chủ. Thế nhưng gia chủ cũng nên để ý những điều tìm kiếm để tránh ảnh hưởng xấu tới phong thuỷ. thí dụ, bàn thờ tối kị xú uế nên không được nhìn thẳng hay đặt phía dưới WC, bàn độc cũng không được dựa lưng vào WC hay bếp đun. Nếu nhà rộng thì nên mua bàn độc kích thước lớn cho thích hợp và nên sắp xếp ban thờ ở một phòng riêng, gọi là phòng thờ để tạo diện tích “nghi tĩnh bất nghi động” tức thị sự yên tĩnh, không ồn ã.

Như vậy, dù có sự khác nhau tí đỉnh về loại hình, nhưng ở đâu, bàn thờ treo tường cũng đều được đặt ở vị trí trọng điểm, nơi trọng thể nhất trong mỗi gia đình. Và tuy theo điều kiện cảnh ngộ mỗi gia đình mà bàn thờ gia tiên có thể là một giá gỗ được gắn ở bức tường trọng tâm hay ở một số gđ là chiếc tủ thờ bằng gỗ được chế tác công phu tinh xảo thì bàn thờ gia tiên vẫn là nơi đẹp nhất trong nhà, trình diễn.# lòng thành kính, hiếu hạnh của người đang sống với tiên tổ.

không gian thờ đẹp cúng luôn là nơi người dân Việt Nam đặt ở vị trí trọng thể nhất. Dù gia đình khá giả hay nghèo túng thì việc bài trí thể tích thờ tự luôn được quý trọng và chăm chút kỹ càng. Hãy Xem thêm những chia sẻ nhỏ dưới đây để đảm bảo khoảng trống phụng dưỡng của gia đình thích hợp.

Cách bài trí trên bàn thờ

bàn thờ uy nghi, không gian thờ phụng nhiều đời, có “thâm niên” hàng thế kỷ, có tác dụng giáo dục đời nối tiếp biết giữ giàng nền nếp gia phong, tránh mọi tối dạ xã hội, bảo vệ gia sản và truyền thống do các bậc tiên liệt tạo lập ra, phấn đấu làm vẻ vang cho ông cha, dòng họ. Công việc trông nom bàn độc là cách để con cháu bày tỏ lòng yêu kính và tưởng nhớ đế ông bà tiên tổ.

Trên bàn thờ tiên nhân, ở chính giữa đặt bát hương (biểu tượng cho tinh tú) và trên bát hương có cây trụ để cắm hương vòng (tượng trưng cho trục vũ trụ), hai bát hương khác đặt ở bên trái và bên phải tạo nên phong thái tam tài; ở hai góc ngoài bao giờ cũng có hai cây đèn dầu (hoặc nến) biểu trưng cho dữ bên trái và mặt trăng ở bên phải. Khi cần giao tế với tiên sư (có khi thỉnh cầu, đôi khi hối cải... người ta thường đốt nến (đèn dầu) và thắp hương. Mọi nguyện cầu theo các vòng khói hương chuyển đến ông bà tiên nhân.dung tích thờ

bàn thờ đứng là doanh nghiệp chuyên sâu về nghiên cứu, ngoại hình và chế tạo đồ thờ phụng theo cá tính tiền tiến. các SP chính: bàn độc treo tường, bàn thờ biệt thự, bàn thờ công sở, bàn thờ shop, bàn thờ gia tiên, bàn thờ gđ, bàn độc Phật, bàn độc Chúa, bàn độc Thánh, Tủ thờ, Phòng thờ, ko gian phụng dưỡng, Khám thờ Thần Tài, bàn độc đơn thuần, bàn thờ đương đại, bàn độc sáng tạo, Đồ thờ phụng tâm linh, Phong Thủy…

tất tật SP của là công ty chuyên sâu về nghiên cứu, kiểu dáng và cung ứng đồ bàn độc đứng Đẹp được sinh sản hoàn toàn gỗ thiên nhiên theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt và chỉ dùng mộng và chốt gỗ, không tiêu dùng đinh , vít kim loại trong phân phối, lắp ráp ( trừ các St bản lề, ray ngăn kéo, vít bê tông khi lắp lên tường)

diễn tả sản phẩm

bàn độc đứng chỉ với 1 đơn nguyên cỡ lớn, được trang trí bằng hoa văn vuông chắc khỏe bao quành cổ bàn độc nâng đỡ lấy mặt bàn độc rộng rãi. Như 1 cái án gian truyền thống, D02 sở hữu thêm đợt bên dưới để cất trang bị phục vụ việc thờ tự. sở hữu kích thước lớn, chiếc D02 được ngoại hình thêm chọn lựa là bộ sườn trang trí nơi có thể treo thêm hoành phi, câu đối và những đồ thờ phụ trợ khác.

mẫu bàn thờ do đích thân tác fake Yến Năng mẫu mã.


 

 

 

 

 

bàn thờ vong người mới mất






bàn thờ Việt

Việc thờ cúng ông cha là nét đẹp linh tính. Từ xa xưa cha ông ta truyền lại cho đến tận bây chừ. Để tỏ lòng thành kính, hàm ơn tổ tông nhiều người đã tìm mua bàn độc gỗ có mẫu mã nhẹ gọn ghẽ hiện đại nhưng vẫn đậm nét linh tính để trang trí cho không gian thờ phụng tại gđ.

Hãy đến với bàn độc Việt để cảm nhận điều đó.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét