Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Mở bán dự án Tnr hưng yên

Điểm hạn chế biệt thự Tnr hưng yên

 



TNR Star Phố Nối là căn hộ phân lô bán đất nền với nhiều Diện tích hiệp từ 70m2 đến 500m2. Với mức giá khôn cùng tuyệt vời ở một vị trí đắc địa của Phố Nối Hưng Yên. Chủ đầu tư TNR Holdings sẽ dành cho Quý các bạn một thể tích sáng tạo khi tự tay ngoại hình ngôi nhà của mình

Điểm mạnh đất nền phố nối hưng yêntức Một căn hộ nhà ở được XD nên từ khi ra đời đến khi hoàn thiện phụ thuộc vào phần lớn nguyên tố như chủ đầu tư, vốn, các đk ngoại quan. Chính thành ra mà nhiều căn hộ buil chỉ vì thiếu một trong những yếu tố đó mà đã đi vào quên lãng và bị bỏ hoang một cách uổng phí. Khu thị thành Phố Nối với tiến độ thi công khá nhanh hứa không lâu nữa sẽ công bố và được hoàn thiện bàn giao cho các bạn.

Tìm hiểu căn hộ Tnr phố nối Theo cho điểm thì chừng độ thi công của chung cư Phố Nối Hưng Yên đang được đẩy lên khá tốt, đây là một căn hộ có kết cấu công trình chất lượng bởi nhìn từ bên ngoài vào chúng ta có thể thấy mọi thứ được xây dựng rất chắc chắn, công nhân làm việc rất chu đáo và kĩ càng, giảm thiểu để xảy ra tai nạn trong lao động. Nhìn chung với hạ tầng hiện có của TNR Phố Nối như hiện giờ thì sẽ không lâu nữa tôi sẽ được đón nhận một căn hộ ráo.

TNR Stars Phố Nối Hưng Yên cho rằng là một khu đô thị sinh thái gương mẫu mang nhãn hàng TNR Holdings VN. căn hộ in đậm triết lý phát triển bền vững về nơi an cư đẳng cấp. tập hợp tiện ích xanh, đỉnh cao về kiểu dáng, độc đáo về cảnh quan.

Tại sao nên đầu tư biệt thự Tnr phố nối ngày nay, chủ đầu tư là tổ chức TNR Holdings đang gấp rút triển khai thi công với mật độ rất lớn. Theo quan sát của các phóng viên thì chủ đầu tư căn hộ TNR Star Phố Nối đang khởi động và tăng tốc nhanh chóng để kịp tiến độ giao bán cho người mua. Cẩu và cốt pha đang được lắp và thi công , đứng từ mặt đường quốc lộ 5 bạn sẽ dễ dàng nhận ra TNR Star Phố Nối bởi mức độ khổng lồ của biệt thự với các bức tường bê tông khổng lồ rất đẹp và vững chắc.

TNR Star Phố Nối là khu thành phố gương mẫu trước tiên ở Hưng Yên do TNR Holdings VN làm chủ đầu tư. dự án TNR Star Hưng Yên hướng đến dung tích sống xanh chuẩn mực mà đầy sôi động hòa vào sự phát triển mạnh mẽ của khu vực.

TNR Phố Nối nằm giữa trọng điểm tăng trưởng nhất của tỉnh Hưng Yên. Ngã tư Phố Nối B là 1 tên gọi thân thuộc của bà con tại nơi đây, và nó cũng là một trong những điểm giao thương nhân bán nức tiếng của tỉnh Hưng Yên. chẳng những vị trí giao thông thuận lợi mà Ngã Tư Phố Nối B còn nổi tiếng với nhiều Khu Công Nghiệp, Hệ Thống Ngân Hàng, Siêu Thị, trung tâm Điện máy, Viettel, FPT, Điện Máy Xanh, Thế Giới Di Động và còn đông đảo các doanh nghiệp và Tập Đoàn đa nhà nước đang làm việc tại đây.

thông báo CHUNG VỀ biệt thự TNR PHỐ NỐI:

Tên thương mại: TNR Star Phố Nối Hưng Yên
Vị trí chính thức: Thị trấn Phố Nối, tỉnh Hưng Yên
Chủ đầu tư: Tập đoàn TNR Holdings
Tổng Quy hoạch: 11ha, Với 4 phân khu: Tiểu khu Trường Phúc , Tiểu Khu Vĩnh Lộc , Tiểu khu phú Quý , Tiểu khu An khang
Quy hoạch dự định: số lượng 500 lô
hình thức Sản phẩm: Shophouse , vi la , Liền kề
không gian dự kiến: 62.99m2 – 145.88m2

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét