Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

quảng cáo qua wifi Tỉnh Tuyên Quang

 wifi marketing nha trang Tỉnh Tuyên Quang

 



Wifi marketing có thể làm gì cho bạn?
1. Quản lý băng thông tốt hơn, mạng wifi ổn định hơn, không lo bị nghẽn.

Mỗi thiết bị của SmartWifi đều có thể giới hạn băng thông và thời kì của mỗi người sử dụng. Khi hết thời kì dùng, các bạn có thể quay lại thúc đẩy với quảng cáo để tiếp dùng wifi.

2. Tạo dấu ấn về nhãn hàng trong tâm khảm của người mua.


3. lăng xê cho sản phẩm, dịch vụ

PR mặt hàng mới, quảng bá dịch vụ tiêu biểu, công bố chương trình khuyến mại...

4. Thu thập thông tin của khách hàng để phục vụ công tác coi sóc, tiếp thị hậu bán hàng

5. cuốn, cuộn thêm các bạn

ví thử bạn nhận thấy một lượng quý khách rất tiềm năng đang hđ đâu đó ngoài kia, tại đó họ có nhu cầu truy cập Internet, nhưng tại đó bạn không thể treo băng rôn, khẩu hiệu, cũng chẳng thể bắc loa phát thanh hết cỡ...Ở những tình huống này wifi marketing là chọn lựa khôn ngoan của bạn. thí dụ vài trường hợp cụ thể:

siêu thị A phát wifi marketing FREE ra khu vực kế bên, cung cấp wifi cho cả các người mua của siêu thị B, C, D gần đó. phục vụ luôn cả khách vãng lai trợ thời dừng chân...
Cửa hàng chè Huế phát wifi marketing Free vào khu vực trường đại học ngay gần đó.
dịch vụ massage X phát wifi marketing miễn phí vào quán beer Y ngoài
doanh nghiệp thực phẩm chức năng ABC phát sóng wifi marketing FREE vào các điểm khám chữa bệnh đông đúc.
DV môi giới việc làm SV phát wifi marketing tại các điểm trung chuyển xe bus
Ngoài ra còn thiếu gì loại hình có thể vận dụng để thu hút thêm khách hàng về với dịch vụ của bạn. Nhân đây, SmartWifi cũng xin PR rằng tổn phí để thực hành wifi marketing là rất rẻ, chỉ cần mua một trang bị nhỏ của SmartWifi là đã có thể tự quảng cáo cho mình. để ý là bạn có thể quảng cáo mãi mãi mà không hề trả thêm bất kỳ phí nào khác.

6. Tự động đưa hình ảnh về mặt hàng & DV của bạn lên mạng xã hội

Như đã nói, mỗi người dùng đều có thể tự động share thông báo của bạn lên mạng tầng lớp để lấy quyền truy cập wifi miễn phí. Nhiệm vụ của bạn đơn thuần chỉ là tạo ra thông báo cần chia sẻ và duy trì dịch vụ wifi, sau đó mỗi người dùng wifi sẽ trở nên một người quảng cáo cho bạn trên mạng xã hội.

Wifi Marketing là gì?
Ngày nay có đông đảo hình thức marketing bao gồm cả loại hình truyền thống lẫn hình thức hiện đại như digital marketing. Điểm yếu của các loại hình này là tổn phí khá cao, điều đó làm các doanh nghiệp kd nhỏ thường khó tiếp cận.

Wifi Marketing xuất hiện và lấp đầy khoảng trống đó, loại hình quảng cáo này được thực ưng chuẩn sóng wifi, một DV FREE mà hầu như tại điểm giao dich nào cũng có, đặc thù là tại các doanh nghiệp và quán cafe.
Để dễ hiểu thì có thể biểu lộ một cảnh huống như sau: ví thử có một khách hàng truy cập vào DV wifi FREE của một siêu thị, sau khi kết nối xong, một popup sẽ tự bật ra và hiển thị một lăng xê của siêu thị (lăng xê này được đặt trên một trang web). người dùng sẽ phải tác động với lăng xê để có quyền truy cập wifi FREE. thúc đẩy ở đây có thể là click, có thể là xem hết clip, có thể là thao tác share lên mạng xã hội....
(Nếu popup không tự bật ra, khi quý khách dùng trình duyệt để truy cập web site http bất kỳ thì lăng xê sẽ hiện ra.)

Vậy lợi thế ở đây là gì? Lợi thế ở đây chính là việc quý khách sẽ phải tụ họp thúc đẩy với lăng xê của bạn, vì vậy độ impression của quảng cáo sẽ là rất cao.

Ngoài ra việc san sớt lên mạng xã hội cũng rất hữu dụng và tạo nên một rất ít được gọi là Social Wifi Marketing. Có thể lấy tỉ dụ như sau, khi một người tới một siêu thị và san sớt thông tin về công ty đó lên mạng xã hội để có quyền truy cập wifi, thao tác này đưa đến kết quả là than thiết của người đó cũng sẽ nhìn thấy các thông tin được san sẻ. hiệu quả của hành động này là rất lớn, cho phép bạn tiếp cận được các bạn ngày nay và cả các quý khách tiềm năng khác là bằng hữu, đây là điều kiện để tạo nên một cộng đồng các bạn trung thành cho bạn.

Tỉnh Tuyên Quang lắp wifi marketing ở đâu Tóm lại, thực chất của wifi marketing là một loại hình trao đổi dịch vụ wifi FREE để lấy một thứ gì đó từ người sử dụng. Đó có thể chỉ là sự tập hợp của người sử dụng vào một photo, đó có thể là y/c san sẻ lên mạng từng lớp...hoặc đó cũng có thể là những thông tin cá nhân chủ nghĩa như email, số Hotline...
Wifi Marketing được thực hiện qua nền tảng web, sử dụng trình duyệt để hiển thị thông điệp. vì thế khả năng tiếp cận các bạn là rất cao vì hiện tại smartphone đã trở thành phổ cập. bên cạnh đó qua các thống kê của SmartWifi từ số đông điểm phát sóng wifi marketing hiện có, thì có tới 80%-90% lượt truy cập là tới từ smartphone. Đây cũng là lý do giải thích các hành vi ảnh hưởng được vận dụng trong wifi marketing là Video Watching, Rich Media, APP download, Khảo sát, TextMatch, Quiz, Mobile Game...

 

 

 


 

 

 

 

Smart wifi mua ở đâu Tỉnh Tuyên Quang




Kết luận
Ngành lăng xê đang tiến dần với đời thứ 3 : quảng cáo ảnh hưởng. Và tác động 2 chiều là điểm cực mạnh ở HT Wifi Marketing nhờ vào khả năng chủ động y/c các bạn tương tác thì mới được dùng wifi. loại hình này sẽ là một chọn lựa sáng ý nếu bạn nắm vững và biết tận dụng các điểm mạnh của nó. Chúc bạn chọn được giải pháp wifi hợp lý nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét