Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Thủ tục bán sim số đẹp trả góp Tỉnh Hải Dương

Cần mua sim số đẹp trả góp Tỉnh Hải Dương


 

 



tổ chức tôi xin thông báo chương trình bán sim trả góp cho tuốt luốt các các bạn có nhu cầu dùng sim số đẹp với phương thức cực kỳ đơn giản và linh hoạt như sau:
Thủ tục mua sim trả góp:

- người mua có thể chọn cho mình 1 sim so dep bất kỳ
các bạn chỉ phải tính sổ trước từ 30% - 50% giá trị của sim và có thể sử dụng sim ngay sau khi ký giao kèo và tính sổ trước số tiền theo thỏa thuận.
Số tiền còn lại quý khách có thể thanh toán hàng tháng hoặc theo chu kỳ tùy theo thỏa thuận cả 2 và thời kì tùy thuộc vào giá trị sim nhưng không quá 18 tháng.

- khách hàng phải trả lãi suất hàng tháng tối thiểu là 3% tính trên số tiền gốc còn thiếu ở mỗi tháng.

- tổ chức chúng ta cam kết quyền có trọn đời cho người dùng với những số sim chúng tôi bán ra

- hợp đồng mua sim trả góp rõ ràng sáng tỏ và đảm bảo quyền lợi của đôi bên. ( hiệp đồng làm 2 bản Mỗi bên dữ 1 bản)

hoàn tất thủ tục trả góp
- Sau khi khách hàng đã thanh toán đủ số tiền cho chúng tôi, tong kho sim tôi sẽ bắt tay
sang tay chính chủ ngay cho các bạn.hoàn tất thủ tục mua sim trả góp
* Đối với khách hàng tại Hà Nội và thành thị HCM

- viên chức của tôi sẽ đến tận nơi làm thủ tục bán sim trả góp cho quý khách.

- Số tiền lãi hàng tháng khách hàng có thể chuyển khoản qua nhà băng, nộp tiền mặt tại doanh nghiệp hoặc viên chức chúng ta sẽ đến tận nơi thu để tránh mất thời kì cho các bạn.

* Đối với các bạn tại các thành thị khác

- viên chức của tôi sẽ đến tận nơi làm thủ tục ban sim tra gop cho người mua ( nếu có chi nhánh của tôi ở khu vực đó)

- người mua có thể nhờ người quen tại Hà Nội hoặc T.p HCM làm thủ tục hộ.

- Trường hợp nếu khách hàng không nhờ được người quen, người dùng có thể chuyển tiền qua nhà băng tính sổ trước 1 phần của sim chọn mua.chúng tôi sẽ gửi chuyển phát nhanh giao kèo trả góp và sim về tận nơi cho các bạn.Tiền lãi hàng tháng các bạn sẽ chuyển khoản qua ngân hàng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét