Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

mở bán đợt 1 căn hộ charmington iris tôn thất thuyết

Điểm mạnh đất nền charmington iris



Thế mạnh căn hộ cao cấp charmington iris tôn thất thuyết

Charmington Iris – Tiếp nối thành công đến từ những dự án Jamon Golden Silk Quận 7, Jamona Home Resort Thủ Đức, Charmington La Ponit Quận 10…Sacomreal chính thức cho ra mắt thị trường dự án căn hộ Charmington Iris tọa lạc trên 76 hoàng phái Thuyết, phường 18, mặt tiền sông Sài Gòn, trung tâm quận 4.
Với nét kiến trúc nổi trội độc đáo cùng với hệ thống tiện ích và dịch vụ phong phú, đa dạng hơn nữa chính là mức giá quyến rũ nhất khu vực. Charmington Iris hứa hẹn sẽ là một thời cơ an sinh lý tưởng ngay giữa trọng tâm quận 4.

 

mặt bằng căn hộ charmington iris



Chỉ cách trọng tâm của Quận 1(chợ Bến Thành) chưa đầy 5 phút, dân cư tại căn hộ Charmington Iris Quận 4 sẽ rất tiện lợi trong việc đi lại, chuyển di đến các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, những tiện ích khác như: hệ thống các trường đại học, bệnh viện, khu vui chơi tiêu khiển trọng điểm tài chính, thương nghiệp lớn cũng chỉ cách dự án vài phút đi bộ.

Tin tức căn hộ cao cấp charmington iris tôn thất thuyết
gồm 4 khối tháp cao 35 tầng có tổng 1.438 căn hộ cao cấp từ 1 2 đến 3 phòng ngủ và 14 căn Shophouse theo chuẩn hạng sang thuộc dòng Charmington và do chính Sacomreal phát triển. Với mật độ xây dựng chỉ 32,81%, Charmington IRIS sẽ là nơi đáng sống nhất quận 4 cho sự tuyển lựa yên tâm an cư của cư dân.

– Đơn Vị tham mưu dự án: Cty CP Tư Vấn Thiết Kế và Xây Dựng Việt.– Phát triển dự án: Sacomreal

– Số lượng: 1.438 căn hộ và 14 căn Shophouse

– Quy mô: 16.645,3 m2

– Mật Độ Xây Dựng là 32,81 %.

– Tầng cao: 35 tầng + 1 Hầm

– giấy má pháp lý: Sổ hồng (Lâu dài)

– Bảo lãnh và bảo hiểm, cho vay: đang cập nhật

Charmington IRIS được thiết kế chuẩn cao cấp thuộc dòng Charmington tăm tiếng sau sự thành công của Charmington La Pointe (Cao thắng, Q.10). Mỗi căn hộ bao gồm 01 Phòng ngủ; 02 & 03 Phòng ngủ ở đây đều có hướng ra sông với tầm nhìn thoáng đãng, đón ánh nắng gió thiên nhiên tối đa. Một số căn hộ tại Charmington IRIS còn có thêm sân vườn cực kỳ lớn ngoài ban công.

Đặt cọc chung cư charmington iris được chú trọng trong từng đường nét thiết kế nhằm mang lại không gian sống hết sức thoải mái và khoáng đãng với đầy đủ tiện ích hoàn hảo như: Công viên, Đường chạy, Hồ bơi, Sân tennis, Spa, Khu thể thao ngoài trời, Phòng sinh hoạt cộng đồng, …Giúp gia chủ được tận hưởng trót một cuộc sống thứ hạng và tiện nghi

Nằm ngay sông Sài Gòn và Kênh Tẻ với công viên cây xanh, cảnh quan hồ theo phong cách đương đại, hòa quyện với tự nhiên tạo không khí trong lành và mát mẽ rất ăn nhập cho khu ở tỉnh thành đương đại.

– Các mảng cây xanh được tổ chức xen kẽ trong vùng đất của chung cư tạo nên nét sinh động cho khu dân cư.

-Dòng sông xanh mát mang không khí trong lành bên cạnh các tiện ích đẳng cấp, 5 tầng trọng điểm thương mại, hồ bơi tràn, khu vực bưu điện và điện thoại công cộng…

– Các bồn cây, bồn hoa: được xây bằng loại gạch hoặc đá có màu sắc thích hợp, có lưới sắc hoa văn đem đến một môi trường sống văn minh đẳng cấp cho cư dân số tại Charmington Iris Quận 4

Với những ưu thế vượt trội trên, Charmington Iris chắc chấn sẽ làm ưng ý tuốt những khách hàng khó tính khó nết nhất và tạo ra một kênh đầu tư hết sức hiệu quả.

Chỉ mất 5 phút đến Quận 2 duyệt y Hầm Thủ Thiêm (mai sau Cầu Thủ Thiêm 3 sẽ nối Tôn Đản với Quận 2 thì việc chuyển di tới quận 2 còn dễ dàng và nhanh chóng hơn nữa), Cũng từ Charmington Iris, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến Phú Mỹ Hưng, Quận 8, Nhà bè..nhanh chóng.

– bảo đảm được tính riêng tây cho từng căn hộ không gian mở ra thiên nhiên bên ngoài, đem thiên nhiên đến với cuộc sống và an ninh thứ tự khu ở.

– Các mẫu căn hộ được quán triệt một cách toàn diện về thiết kế sáng tạo linh hoạt, phong thủy được vận dụng năng động uyển chuyển trong và ngoài dự án căn hộ, thương mại dịch vụ luôn hạp với chức năng sử dụng, đem lại cảm giác an toàn và thoải mái nhất cho người dùng.

– Không gian ở và diện tích được sử dụng Đảm bảo chỉ tiêu kiến trúc, phong phú về cơ cấu diện tích căn hộ, về màu sắc hài hòa và hạp phong cảnh xung quanh, đạt được khu ở văn minh, hiện đại. Ưu tiên nhất đó chính là bài toán thông thoáng, chiếu sáng thiên nhiên cho căn hộ.

Theo định hướng phát triển theo hướng phía Nam và tiến ra biển của thành phố. Hồ Chí Minh, tới đây, quận 4 sẽ không còn là “rìa trọng tâm” hay “cân trọng tâm” như trước nay mọi người vẫn gọi nữa mà chính thức trở nên một phần của trọng điểm thành thị mới. Vùng lõi trung tâm được quy hoạch dọc theo trục Hoàng Diệu – Nguyễn Tất Thành sẽ làm thúc đẩy cơ sở hạ tầng phát triển, giao thương cũng như các trọng điểm tài chính khác được mở mang.

Không chỉ phát triển về kinh tế và giao thông, Quận 4 trong Tương lai sẽ còn là một “lá phổi xanh” của cả thành phố, mang đậm chất văn hóa phương Nam khi có rất nhiều khu công viên đã được cải tạo và quy hoạch bên những dòng kênh trong xanh nước chảy từng ngày.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét