Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Tặng thêm Lớn 5% Đến Từ tên thương hiệu Pháp La Roche-Posay

bộ combo Kem Dưỡng Giảm Mụn, dự phòng Vết Thâm, Se nhỏ xíu Lỗ Chân Lông La Roche-Posay Effaclar Duo+ M694050 (40ml) + Gel Rửa Mặt dành riêng cho Da Dầu mẫn cảm La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel 100771312 (50ml)

Giá chỉ còn 349.000₫

Kem Dưỡng Giảm Mụn, dự phòng Vết Thâm, Se nhỏ xíu Lỗ Chân Lông La Roche-Posay Effaclar Duo+ M694050 (40ml) không làm khô da vì nó có chứa một lượng phần tử dưỡng ẩm đủ để da không xẩy ra bong tróc, khô căng, da vẫn rất mướt and mềm.

La Roche-Posay Effaclar Duo+ còn tồn tại thể sử dụng như kem lót giúp mặt phẳng da láng, mịn mà hoàn toàn không sợ gây bí da. Giúp trị mụn, giảm sưng đỏ, bảo vệ da trước sự tấn công của vi khuẩn. Các thành phần của máy đều có công dụng đặc trị mụn nhanh & hiệu suất cao.Kem có thể dùng mỗi ngày có khả năng giảm mụn, ngăn ngừa mụn xuất hiện một cách hiệu quả, thuộc dòng chăm sóc da lành tính, an toàn với mọi loại da và hợp với cả làn da nhạy cảm.

phần tử và công dụng

Procerad™ - điều trị tận gốc các vết thâm đỏ do mụn gây ra. Giảm tối đa việc để lại sẹo sau mụn.Niacinamide - Hoạt chất làm dịu sưng tấy.Piroctone Olamine – tiêu diệt & ngăn dự phòng sự đi lên của vi khuẩn.LHA & Salicylic Acid – tương tác quá trình loại bỏ and tái tạo da.Targeted Linoleic Acid – Điều chỉnh việc trở nên tân tiến các tế bào sừng hoá, hạn chế tiết buồn bực nhờn.Chất kem của Effaclar Duo [+] mỏng tanh, nhẹ, ngấm nhanh như serum, đi sâu vào từng “ngóc ngách” của làn da để giải quyết và tiêu diệt xong điểm các vấn đề về mụn và lỗ chân lông.Công thức không chứa paraben cũng là một điểm cộng giúp Duo [+] “lành tính” hơn, phù hợp với da mụn đang rất mẫn cảm, những làn da đang cần đc coi sóc một cách “nhẹ nhàng” nhưng an ninh & cho hiệu quả cao nhất.Loại da phù hợp:Mụn trứng cá, mụn mủ viêm từ nhàng nhàng đến nặng vừa

xem thêm

http://raovatonline24h.net/threads/29622-Lay-ma-giam-gia-mua-mat-hang-ao-mua-2-dau-loai-to-tai-app-shopee.html

http://vnpt-binhduong.com.vn/threads/164575-lazada-tang-ngay-san-pham-vali-trip-pp102-kich-co-50cm-20inch-giam-6.html

http://kenhgame24.com/threads/70473-Share-ma-giam-gia-4-den-7-mat-hang-May-mai-goc-may-cat-cam-tay-tai-trang-lazada-and-shopee.html

+

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét