Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Chi tiết khóa học mastercam

Chi tiết học liệu mastercam



CNC Software, Inc được xây dựng thương hiệu vào năm 1983 tại tiểu bang Massachusetts thuộc USA và là một trong những nhà PT các SP CAD/CAM lâu đời nhất của USA .Họ là một trong những nhà tiên phong tăng trưởng phần mềm CAD/CAM được mẫu mã hổ trợ cho cả việc thiết kế lẫn việc lập trình gia công trên cùng một công cụ . MasterCam là SP chính của họ , hổ trợ các công cụ CAD giúp các kỹ sư thiết kế sản phẩm đồng thời lập trình gia công cho mặt hàng trực tiếp trên hệ thống của MasterCam . Kể từ đó MasterCam đã phát triển thành các gói công cụ Cad/Cam được chọn lựa và ưa chuộng nhất trên thế giới .

 

giáo trình mastercam



Người học có thể kiểu dáng, lập trình gia công phay, gia công tiện, gia công tiện trục C, gia công nhiều trục, gia công cắt gỗ, Gia công hình nổi,.. ngoài ra mỗi PM đều có ưu nhược điểm riêng tác động tới từng vận dụng, bởi vậy bạn cần St thêm một số phần mềm khác để có thể biết ứng dụng CAD CAM nào là ý nghĩa nhất.

ưng chuẩn video PR tổng quan các tính năng của công cụ Mastercam, nhìn bạn có thể mường tượng các áp dụng thực tại và học các tính năng hiệp với công tác của bản thân.

Ngoài ra MasterCam cũng cho phép tích hợp những ứng dụng từ phía hãng thứ 3 được gọi làC-hooks . C-hooks là một áp dụng rất tiện ích được mẫu mã nhằm mở rộng MasterCam . Các bạn có thể Chi tiết thêm về áp dụng của C-hooks

Mastercam được đa số đơn vị gia công ở Việt Nam dùng, nó có mặt ở Việt Nam cũng khá sớm, và số lượng người sử dụng nó cũng khá nhiều, Mastercam khá dễ học, khi học tool Mastercam người học cũng nên nắm qua các tham số kỹ thuật khi gia công, quy trình kỹ thuật, chế độ cắt tương ứng với từng loại nguyên liệu,.. để có thể sử dụng tool công dụng hơn.

MasterCam là một tụ họp toàn diện của các phương án giúp thông minh hóa gia công bao gồm Contour, Drill, Pocketing, Face, Peel mill, Engraving, Surface high speed, Advanced multiaxis . Người sử dụng MasterCam có thể tạo ra và lập trình các sản phẩm bằng cách dùng một trong những dòng máy và các hệ điều khiển mà họ sản xuất sẵn , hoặc có thể sử dụng các công cụ tiên tiến của MasterCam để tạo ra dòng máy theo các tùy chỉnh riêng của người sử dụng.

A-Z phần mềm mastercam

Chi tiết khóa học mastercam

Chi tiết khóa học mastercam

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét