Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

bản đồ dự án Maple Tree

Nhận định nhà phố maple tree quan 2


 

căn hộ maple tree



Thế mạnh căn hộ cao cấp mapletree
RichLane Residences (VICOCITY) thuộc quần thể Saigon South Place của chủ đầu tư Mapletree Việt Nam chính thức bảng giá trong tháng 04/2017 với chi phí và ưu đãi hấp dẫn cho đợt giá trước hết.

Cần lưu ý khi mua biệt thự maple tree quan 2
Các chung cư đầu tư BĐS mang lại thành công cho Mapletree đó là Tata Communications Exchange, Future City, Nanhai Business ở Trung Quốc, trọng tâm thương nghiệp VivoCity.

Tiến độ đất nền mapletree
bây giờ, Mapletree đang mang và quản lý gần 30 tỷ đô la Singapore, bao gồm các loại hình bất động sản như văn phòng, khu dân cư, khu công nghiệp và nhà đất thương mại.

Điểm gì chưa tốt ở căn hộ cao cấp maple tree quận 2
TỔNG QUAN căn hộ biệt thự RICHLANE RESIDENCES (VIVOCITY QUẬN 7).

– Vị trí dự án: Số 1056 A, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM.
– Chủ đầu tư: Công ty TNHH chung cư DV Nam Sài Gòn trực thuộc Mapletree.
– không gian: 4.4ha
– Tên dự án: RichLane Residences. (VicoCity)
– hình thức đầu tư: căn hộ cao cấp.
– Quy mô biệt thự: 1 tòa tháp 29 tầng với 3 tầng đậu xe nổi, 24 tầng biệt thự và tầng thượng dành cho tiện ích.
– Tổng số căn hộ: 243
– Loại chung cư: chung cư Studio và chung cư từ 1 đến 3 phòng ngủ
– Diện tích căn hộ: Từ 45 m2 đến 123 m2.
+ biệt thự 1 PN: 78 căn, thể tích 52m2.
+ dự án 2 PN: 82 căn, không gian 89m2.
+ căn hộ 3 PN: 59 căn, dung tích 110m2 – 123m2.
– Điều kiện bàn giao: Hoàn thiện cao cấp.
– Số chỗ đậu xe hơi: 181 chỗ

mở bán đợt 2 biệt thự maple tree quan 2
căn hộ RichLane Residences (VicoCity) được kiến tạo bởi chủ đầu tư là tổ chức TNHH biệt thự dịch vụ Nam Sài Gòn, trực thuộc tập đoàn Mapletree Việt Nam. Đây là một trong những tập đoàn PT nhà đất bậc nhất châu Á, có trụ sở chính nằm ở Singapore.

tất cả chung cư tại dự án Richlane Residences được bàn giao nội thất hoàn thiện cao cấp có giá bán dự định từ 47.78 triệu/m2.
Lịch thanh toán theo tiến độ chung cư nhàng nhàng mỗi đợt từ 10 – 15%.
quý khách chỉ tính sổ 50% cho đến khi nhận nhà. Khi hoàn tất, chủ đầu tư Mapletree thông báo nhận bàn giao biệt thự, quý khách đóng đợt chung cuộc 50% cộng 2% Phí Bảo Trì chung cư chung cư.

Cho thuê dự án mapletree
RichLane Residences là chung cư biệt thự cao cấp được tạo bởi chủ đầu tư tổ chức TNHH căn hộ dịch vụ Nam Sài Gòn trực thuộc Mapletree Việt Nam. dự án tọa lạc ngay tại vị trí lý tưởng ngay tại trung tâm Quận 7, được PT trong nói chung biệt thự Saigon South Place Complex quận 7 năng động với những tiện ích cao cấp nhất, phục vụ được những nhu cầu của cuộc sống hiện đại của cuộc sống.

mở bán đợt 2 nhà phố maple tree quan 2
Tập đoàn đã ra đời một mạng lưới văn phòng rộng khắp khu vực châu Á như Singapore, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Ấn Độ, Malaysia, Hàn Quốc và Việt Nam. Hiện tại, Mapletree đang dần mở mang hoạt động của mình sang châu Âu, Úc và Mỹ.

căn hộ RichLane Residences nằm này tại trung trọng điểm quận 7, gần khu thị thành hiện đại và cao cấp nhất Thành phố Hồ Chí Minh – Khu thành phố Phú Mỹ Hưng,mặt chính là đại lộ Nguyễn Văn Linh, giúp cho bạn có thể kết nối nhanh tới vị trí trọng điểm Sài Gòn.

Chỉ trong khoảng 10 phút tài xế từ vựng trí chung cư, bạn có thể kết nối được đến các tiện ích cao cấp khác trong khu vực quận 7 như bệnh viện, dài, trung tâm tiêu khiển, giúp bạn có thể dễ dàng tiếp cận được các tiện ích thứ hạng.
chung cư căn hộ RichLane Residences nằm trong tổng thể quy hoạch Saigon South Place Comple bao gồm trung tâm thương mại SC VivoCity, Khu chung cư dịch vụ cao cấp Oakwood Residence Saigon và tòa nhà văn phòng cao cấp hạng A Mapletree Business Centre.

TIỆN ÍCH DV hiện đại TRONG dự án RICHLANE RESIDENCES (VIVOCITY QUẬN 7).

Đến với biệt thự Richlane Residences, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp nhất, cao cấp nhất như trung tâm thương nghiệp SC Vivocity, khu vui chơi dành cho trẻ nít, hồ bơi chân không độc đáo, phòng tập gym và Yoga. Bạn sẽ ưng với toàn bộ những tiện ích tiêu chuẩn quốc tế tại đây, dùng cho được thảy những nhu cầu cấp thiết nhất cho cuộc sống của bạn.
Không chỉ có vậy, nhờ vị trí tọa lạc ngay tại trọng điểm quận 7, gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng nên các cư dân khi sống dự án RichLane Residences có thể thừa hưởng ắt các tiện ích cao cấp có sẵn quanh đó khu vực như Bệnh viên quốc tế Pháp Việt, Bệnh viện tim Tâm Đức, trọng tâm thương nghiệp Cresent, các trường học Quốc tế bậc nhất như trường Quốc tế Nhật Bản, Lawrence S.Ting cùng nhiều khu vui chơi tiêu khiển và mua sắm khác.

Diện tích biệt thự cũng rất rộng rãi, từ 45m2 đến 123m2, đem đến nhiều sự chọn lọc cho người dùng, hiệp với nhiều hộ gđ khác nhau, đem lại trải nghiệm sống thoải mái nhất cho bạn cùng gđ của mình.

Được bề ngoài nhờ những nhà bề ngoài có kinh nghiệm lâu năm, các biệt thự tại RichLane Residences đem lại những ấn tượng sâu sắc cho mỗi các bạn khi ghé thăm bởi sự sáng tạo và đương đại của mình.

bề ngoài của biệt thự RichLane Residences được đồng bộ hóa cùng với khu phức hợp Saigon South Plae Complex, mang đến sự kết hợp, tinh tế và sang cho biệt thự tại đây. Được bề ngoài vô cùng ấn tượng liên kết với tòa nhà Oakwood, các cư dân tại RichLane Residences kiên cố sẽ hết sức ưng khi được trải nghiệm một cuộc sống khôn cùng tha hồ, sang trọng.

Review căn hộ cao cấp mapletree
ngày nay, chủ đầu tư đang ngày càng phát triển, trở nên một trong những tập đoàn lớn nhất trong khu vực châu Á cũng như trên thế giới.

Tiện ích căn hộ Richlane Residences.
– Bể bơi vô cực
– Phòng tập thể hình trên cao
– Khu vui chơi trẻ nít tầng thượng
– Bãi đậu xe 3 tầng
– Sảnh đón trả khách & lễ tân 243 fully.
– Bãi đậu xe.
– Phòng tập thể hình.
– trọng điểm thương mại Vivo City.

Giới thiệu biệt thự mapletree
Hiện tại trong những biệt thự quận 7 thì Richlane VivoCity đang là căn hộ đang cuốn được đa số khách hàng quan hoài nhờ những ưu thế vượt trội mà mình đem lại như vị trí đắc địa, tiện ích DV lý tưởng. thêm nữa dự án Richlane Residences được bàn giao Full nội thất cao cấp.

Đến với RichLane Residences, bạn không chỉ được tiếp cận một không gian sống khôn cùng tiện nghi mà còn được hưởng thụ những tiện ích đẳng cấp nhất, đem lại cho bạn một trải nghiệm sống hết sức thoả thích, biểu lộ được một cá tính sống thượng lưu của con người đương đại.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét