Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Mua Tăng bình chọn The Look 2020 - ĐT: 0934225077

Chuyên Tăng Vote TheLook POLAND - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông tin bạn cần biết về show truyền hình thực tế Online cực hot The Look - Vẻ đẹp nhãn hiệu.

Trong tập thứ nhất phát sóng của The Face - khuân mặt nhãn hàng mùa thứ 2, ko kể việc phát hành đội hình thí sinh của ba HLV thì thông tin về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan khôn cùng tò mò.

 

 


Tăng bình chọn TheLook ALGERIA



“VẺ ĐẸP thương hiệu - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm khoảng những gương mặt diễn xuất lăng xê thích hợp cho thị trường lăng xê, buôn bán và giải trí tổng thể. Ở The Look, những câu chuyện, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các tập huấn viên cũng là điểm nhấn hẹn mang đến nhiều bất ngờ ưa cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi khuân mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade thỉnh thoảng cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng khích lệ các thí sinh.


Strong” là ý thức Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì khác biệt so với The Face?


thứ nhất The Look là chương trình thực tế trực tuyến nên vai trò thúc đẩy giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài quan điểm đánh giá chuyên môn của Huấn luyện viên, đại diện các nhãn hiệu, chương trình sẽ dựa trên ý kiến - góp ý và số lượng bình chọn trực tuyến của khán giả để có được kết quả chung cuộc của từng thử thách.

Tăng bình chọn The Look BELGIUM

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự tham dự của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần thứ nhất The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những nhãn hàng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các nhãn hàng khác nhau. Mỗi nhãn hàng sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc thù trình diễn.# rõ tính chất của nhãn hiệu đó. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký hiệp đồng và trở nên người đại diện cho dòng SP của nhãn hàng. thí dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách riêng biệt.
Nguồn: Tăng Vote The Look CHINA

http://ôy.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét