Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Khuyến mại Vé Universal Studios Singapore (USS) giá rẻ

Giá vé Universal Studios Singapore rẻ bán tại singbui.com
– Người lớn (13 đến 59 tuổi): 1.020.000
– trẻ nít (4 đến 12 tuổi): 840.000
– Vé ưu tiên không phải xếp hàng các trò chơi:  Liên Hệ

 


Vé Universal Studios Singapore (USS) giá rẻ

 

Bạn có từng nghe đến Universal Studios ở Singapore (USS) – Một trong những điểm vui chơi bậc nhấc Đông Nam Á, tại đây bạn sẽ có nhiều nhịp vui chơi thỏa thích với rất nhiều trò chơi thích thú dành cho cả người lớn và trẻ nít mọi lứa tuổi?

Nếu bạn đang có kế hoạch tham quan và du lịch tại Singapore, bạn chẳng thể nào bỏ qua điểm đến phim trường USS. Phim trường Universal Studios Singapore là địa điểm không thể bỏ qua khi đến tham quan đảo quốc. 7 chủ đề thế giới, 24 đại cảnh cùng ti tỉ những phút giây vui vẻ bên gia đình chắc chắn sẽ khiến đây trở nên kỷ niệm khó quên nhất trong hành trình của bạn. Không chỉ có những phim trường tầm cỡ, Universal Studio Singapore còn có những trò chơi hoành tráng và các show giải trí phục vụ du khách liên tiếp. Universal Studios Singapore hứa hẹn đem lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo.

 

 

 

 

universal studios singapore



Ngoài ra, tại Universal Studios Singapore còn có rất nhiều các nhà hàng phục vụ thức ăn nhanh và những quầy bar mang phong cách miền nhiệt đới với nhiều loại đồ uống khác nhau. Những khu mua sắm rộng lớn theo từng khu vực chắc chắn cũng sẽ làm bạn xăm khi tham quan và mua sắm tại đây.

Có cách nào mua vé USS giá rẻ không?

 

hẳn nhiên là có. ngày nay Singbui.com đang cung cấp vé Universal Studios Singapore giá rẻ với nhiều chính sách bảo vệ khách hàng. Bạn có thể yên tâm khi đặt vé và sử dụng vé được cung cấp từ Singbui.com.

Bạn có thể dễ dàng trên dưới thông tin vé USS giá rẻ bằng cách sử dụng các từ khóa như: Vé uss gia re, Universal Studios Singapore,… đa số các công ty đều cung cấp các loại vé với giá khác nhau, nhưng Singbui.com luôn cam kết với giá rẻ nhất.

vì sao nên đặt vé USS giá rẻ tại Singbui.com?

 

Chúng tôi cam kết cung cấp vé Universal Studios Singapore giá rẻ nhất với nhiều chính sách bảo vệ khách hàng.
Vé sẽ được chuyển cho khách hàng trong vòng 24h sau khi yêu cầu đặt vé được xác nhận thành công.
Hoàn tiền 100% nếu vé không sử dụng được.
Vé vào cổng đã bao gồm tham gia hết thảy trò chơi. Quét mã vạch trực tiếp hoặc vé in để vào cổng, không cần xếp hàng để đổi vé.
Khách hàng có thể đặt vé trực tiếp qua email hoặc liên quan để đặt vé qua HOTLINE 0964.373.171, giao vé trực tiếp tại TPHCM hoặc khách hàng có thể chuyển khoản online và nhận vé qua email để tự in / lưu file trên điện thoại.


Còn chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và đặt vé ngay tại Singbui.com để sở hữu ngay cho mình một vé tham quan Universal Studios Singapore giá rẻ hoặc dùng vé làm quà tặng cho người nhà, bạn bè cũng rất ý nghĩa!

Singbui.com luôn sẵn sàng phục vụ bạn!

 

 

 

 

Điều kiện vé vào cổng universal singapore



 

Bao gồm

Vé vào cổng universal singapore đã bao gồm hết thảy các trò chơi tại Universal Studios Singapore.

Giá vé universal studio singapore không bao gồm

– Đưa đón tại khách sạn.

– Các uổng cá nhân khác (không bao gồm trong vé).


dùng voucher vé universal studio singapore

 

 

 

  • Vé vào cổng universal singapore có thể linh động ngày sử dụng.
  • Đối với vé trẻ thơ: vui lòng mang theo giấy má chứng minh độ tuổi của bé.
    • Có thể in vé universal singapore ra giấy và quét trên giấy (nên làm) hoặc quét trực tiếp trên điện thoại.
    • Vé universal studio singapore kèm mã vạch được xuất 1 lần duy nhất tương ứng với 1 khách hàng. Vé sau khi đã xuất ra sẽ được huỷ.
      • Khách hàng có nghĩa vụ bảo mật mã vạch này. Singbui không chịu bổn phận trong trường hợp khách hàng tiết lậu mã vạch vé vào cổng universal singapore cho người khác, do sơ ý hay cố ý, dẫn đến việc không sử dụng được vé universal singapore.
      • Vui lòng xuất trình hộ chiếu có ảnh (bản photo/hình chụp) để đối chiếu nếu được yêu cầu

       LƯU Ý:
      • trẻ con phải có người lớn đi kèm theo.
      • trẻ thơ dưới 3t được miễn phí vé vào cổng universal singapore.
        • Chính sách hủy vé universal singapore đã mua miễn đổi hoặc trả vì bất cứ lý do gì.

         
         

        HƯỚNG DẪN ĐI LẠI



        I. MRT (xe điện ngầm)

        Nếu đi bằng xe điện sang đảo thì bạn lên tầng 3 của tòa Vivo City và bắt tàu Sentosa Express với giá 3S$. Tàu đưa các bạn đến ga WaterFront chính là cửa USS luôn.

        II. Đi bộ qua con đường BoardWalk

        Nếu đi bộ thì bạn lên tầng 1 đi theo chỉ dẫn. Đường đi bộ dài khoảng 800m, rất đẹp có thể nhìn ngắm toàn cảnh phía thị thành và phía đảo. Tuy gọi là đường đi bộ nhưng toàn thang cuốn, đi rất nhàn, cũng có cả mái che nên không bị nắng.
        Nếu đi theo đường này các bạn mất phí vào đảo là 1S$.  Đi hết con đường này các bạn đi về phía tay phải, vòng qua khu bảo tàng 3D Trick Eye, đi hết con đường đồ ăn Hàn Quốc Insadong là sẽ nhìn thấy quả cầu USS.
        Bạn có thể nhìn từ xa thấy quả cầu Universal rất to.
        sờ soạng 2 cách này các bạn đều bắt đầu đi từ tòa Vivo City, nơi có điểm rốt cục của Line tàu điện màu tím Habour Front.


        Địa điểm sử dụng và thời gian hoạt động

        Địa điểm: 8 Sentosa Gateway, Singapore 098269
        Mở cửa: 10:00 – 18:00 tuốt các ngày trong tuần.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét