Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Nhận tăng Vote chương trình Thử thách Maxfresh trên mạng - ĐT: 0934225077

Để tăng bình chọn cuộc thi Thử thách Maxfresh online - ĐT: 0934225077


Dịch vụ tăng Vote, bình chọn cuộc thi Thử thách Maxfresh – Sảng khoái hát ca, thăng hoa cùng nhạc đỉnh online

Quý khách có nhu cầu cần tương trợ tăng bình chọn vui lòng LH Mr Khánh : 0934225077

https://www.facebook.com/hanhtrinh24h.net

 


tăng Vote Thử thách Maxfresh

 

Cuộc thi “Thử thách Maxfresh – Sảng khoái hát ca, thăng hoa cùng nhạc đỉnh” là một cuộc thi âm nhạc online trên nền móng máy tính & thiết bị di động sáng dạ có kết nối mạng Internet.

_____________________

 

 

 

THỂ LỆ CUỘC THI


 

 

 

THỬ THÁCH MAXFRESH

 

Sảng khoái hát ca – thăng hoa cùng nhạc đỉnh

Cuộc thi “Thử thách Maxfresh – Sảng khoái hát ca, thăng hoa cùng nhạc đỉnh” là một cuộc thi âm nhạc online trên nền tảng máy tính & thiết bị di động sáng ý có kết nối mạng Internet.

 


1. thời kì: 03/07/2017 – 17/09/2017

2. Phạm vi: Toàn quốc

3. Đối tượng: vơ công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc trên cương vực Việt Nam

4. Cách thức dự

a. dự trên Fanpage

Gửi bài dự thi bằng cách inbox trực tiếp vào hòm thư Facebook Messenger của Fanpage Colgate Vietnam

Lưu ý ghi rõ thông báo cá nhân gồm họ tên và số điện thoại để Ban Tổ Chức tiện lợi giao thông.

b. dự trên trang web

Truy cập vào trang web của chương trình để gửi bài dự thi: www.thuthachmaxfresh.vn. Tại đây sẽ có 6 bài hát của Việt Nam được yêu thích do Ban Tổ Chức chọn ra.

- Đối với bài dự thi thu âm trực tiếp trên trang web: Người dự thi sẽ chọn một hoặc nhiều bài hát do Ban Tổ Chức cung cấp để tiến hành thi và làm theo các chỉ dẫn.

- Trong trường hợp người dự thi đã có bài hát thu âm sẵn hoặc video clip nằm trong 6 bài hát cho phép của cuộc thi (có thể là một đoạn bài hát hoặc trọn cả bài hát), người dự thi có quyền gửi bài dự thi này về trang web theo chỉ dẫn.

Lưu ý chung:

- Mỗi người dự thi có thể tham dự nhiều bài dự thi.

- Với trường hợp gửi bài dự thi đã thu âm hoặc quay video clip sẵn, Ban Tổ Chức khuyến khích người dự thi có quyền gửi bài hát với bản phối hoàn toàn khác miễn không làm đổi thay nội dung có trong bài hát gốc.

- Các bài hát sẽ được Ban Tổ Chức chương trình Thử Thách Maxfresh kiểm duyệt trong vòng 24 giờ trước khi đăng tải lên trang web www.thuthachmaxfresh.vn.

- Bài dự thi hợp thức là bài dự thi phải cover ít nhất ½ lời bài hát.

- Cụ thể các thí sinh sẽ sang trọng 2 vòng thi:

Vòng 1: Diễn ra trong 9 tuần (từ 3/07/2017 đến 03/09/2017)

- Các bài dự thi sẽ được upload lên trang web của chương trình. Khán giả sẽ tiến hành bình chọn tại trang web và hòm thư Facebook Messenger của Colgate Vietnam.

- 6 bài hát trong chương trình được chia thành 3 nhóm bài hát thuộc 3 huấn luyện viên là ca sĩ Min, ca sĩ Only C và ca sĩ Thái Trinh. Cụ thể:

+ Nhóm ca sĩ Min: Có Em Chờ, Gọi Tên Em

+ Nhóm ca sĩ Only C: Yêu Là thứ lỗi, Đếm Ngày Xa Em

+ Nhóm ca sĩ Thái Trinh: Hai Chúng Ta, Bỏ Lại Phía sau

- Kết quả bình chọn vòng 1 sẽ được dựa trên số phiếu bình chọn online của khán giả, 3 thí sinh thắng giải cuối cùng ở vòng 1 là 3 thí sinh đạt được số phiếu bình chọn cao nhất tính theo mỗi nhóm bài hát.

Vòng 2: Diễn ra trong 2 tuần (từ 04/09/2017 đến 17/09/2017)

- Vào cuối tuần thứ 8, 3 thí sinh có kết quả bình chọn cao nhất ở vòng 1 sẽ được lựa chọn để dành thời kì tập dượt cùng 3 huấn luyện viên của chương trình. Ngay sau buổi tập tành, thí sinh sẽ được mời đến Yeah1 để thực hiện một bài hát dự thi cùng với huấn luyện viên của họ.

- Tác phẩm sẽ được upload lên trang web chương trình và các Fanpage: Yeah1 TV, Yeah1 Music để khán giả nối bình chọn.

- Kết quả bình chọn vòng 2 sẽ được dựa trên số phiếu bình chọn online của khán giả trên trang web chương trình, Fanpage Yeah1 TV, Fanpage Yeah1 Music (70%) và từ thành viên trong Ban Tổ Chức (30%).

- Thí sinh nhận được kết quả bình chọn cao nhất trong vòng 2 sẽ là thí sinh chiến thắng. Thí sinh chiến thắng sẽ được mời tham dự chương trình: “Acoustic Live” cùng với huấn luyện viên của họ; chương trình “Fun and Deep” của Yeah1; chương trình “New Talent” của Yeah1.

5. Cách thức và tiêu chí bình chọn

- Người bình chọn sẽ bình chọn cho các bài hát tại trang web www.thuthachmaxfresh.vn theo hướng dẫn của chương trình phê chuẩn tài khoản Facebook cá nhân chủ nghĩa của mình.

- Riêng trong vòng thi thứ 2, ngoài trang web chương trình www.thuthachmaxfresh.vn, người bình chọn còn có thể tham dự bình chọn trực tiếp trên Fanpage Yeah1 TV và Yeah1 Music. Cụ thể, trên hai Fanpage Yeah1 TV và Yeah1 Music sẽ mở một livestream cho người dùng bình chọn trực tiếp. Trên màn hình Livestream sẽ có các nút chỉ dẫn bình chọn cho ba đội. Người dùng sẽ tiến hành bình chọn theo hướng dẫn. Số lượt bình chọn ứng với mỗi đội tại hai Fanpage này sẽ được cộng dồn với số lượt bình chọn trên trang web chương trình để ra tổng lượt bình chọn. Mỗi livestream sẽ kéo dài 120 phút.

- Với mỗi tài khoản cá nhân chủ nghĩa, một account được bình chọn không giới hạn về số lượng bài hát. Với mỗi bài hát được bình chọn, người bình chọn chỉ được bình chọn lại sau 24 tiếng từ lúc bình chọn lần trước tiên.

- Người bình chọn sẽ bình chọn dựa theo mã số dự thi của mỗi bài dự thi.

6. Cơ cấu giải thưởng

Giải rốt cục:

- 1 giải nhất bao gồm: 50,000,000 VNĐ tiền mặt, 1 khoá học thanh nhạc tại Soul Acedemy trị giá 15,000,000 VNĐ và được mời tham dự chương trình: “Acoustic Live” cùng với huấn luyện viên của họ; chương trình “Fun and Deep” của Yeah1; chương trình “New Talent” của Yeah1.

- 2 giải nhì: 15,000,000 VNĐ tiền mặt và 1 tai nghe không dây Sony EXTRA BASS™ XB950B1

Giải thưởng tuần dành cho thí sinh tham dự:

- Giải thưởng dành cho thí sinh được bình chọn nhiều nhất sau mỗi 2 tuần:

• Hạng mục Audio: 2,000,000 VNĐ tiền mặt.

• Hạng mục Video: 2,000,000 VNĐ tiền mặt.

- Giải thưởng dành cho thí sinh dự có tổng bài dự thi hợp thức nhiều nhất sau mỗi 2 tuần - áp dụng cho cả audio và video: 2,000,000 VNĐ Tiền mặt và 1 Loa Sony SRS-XB10

- Lưu ý: Có tuốt luốt 4 đợt chấm điểm và trao giải, riêng 3 tuần đầu sẽ được tính chung vào 1 đợt. Cụ thể:

+ Đợt 1: tuần 1, 2, 3 (03/07 – 23/07)

+ Đợt 2: tuần 4, 5 (24/07 – 06/08)

+ Đợt 3: tuần 6, 7 (07/08 – 20/08)

+ Đợt 4: tuần 8, 9 (21/08 – 03/09)

Lưu ý về giải thưởng dành cho mỗi người dự thi

- Một người dự thi có thể gửi nhiều bài dự thi để tham dự. Tuy nhiên, nếu người dự thi đó đã có bài dự thi trúng hạng mục giải thưởng bình chọn cao nhất sau 2 tuần thì sẽ chỉ có thể cạnh tranh ở các hạng mục còn lại.

tỉ dụ: Khi 1 người chơi đã thắng giải bài thi Audio được bình chọn nhiều nhất ở 2 tuần đầu, thì ở mỗi 2 tuần tiếp sau, người chơi chỉ có thể dự tranh giải các hạng mục: bài thi Video được nhiều bình chọn nhất, thí sinh có tổng bài dự thi cao nhất và các giải rốt cục.

- Các giải thưởng khác chẳng thể quy đổi thành tiền mặt.

Giải thưởng may mắn dành cho khán giả:

Vòng 1:

- Giải thưởng may mắn dành cho người bình chọn cho thí sinh tham gia trong vòng 1: 240 thẻ cào điện thoại, mỗi thẻ trị giá 50,000 VNĐ.

Vòng 2:

- Giải thưởng dành cho người bình chọn và dự đoán kết quả cho thí sinh thắng lợi chung cục: 5,000,000 VNĐ tiền mặt.

- Giải thưởng dành cho 6 người bình chọn và có dự đoán kết quả chính xác nhất cho 3 thí sinh tại post live-voting trên hai Fanpage Yeah1 TV và Yeah1 Music: thẻ cào điện thoại trị giá 200,000VNĐ. Cụ thể:

• Tổng số giải: 6 thẻ cào (2 posts), tổng giá trị giải thưởng: 1,200,000 VNĐ.

• Cách bình chọn và dự đoán: tại livestream post, khán giả bình chọn theo reaction và comment dự đoán số lượt bình chọn của thí sinh mình yêu thích. Một khán giả chỉ chọn 1 reaction để bình chọn nhưng có thể comment dự đoán nhiều lần cho cả 3 thí sinh.

• Cách tuyển lựa người thắng giải: chấm dứt mỗi hoạt động livestream, BTC sẽ chọn ra 3 khán giả theo 3 nhóm có comment dự đoán gần chuẩn xác nhất để trao thưởng.

• Lưu ý: comment dự đoán hợp lệ là comment dự đoán trước khi livestream kết thúc 15 phút. Mỗi livestream sẽ kéo dài 120 phút. Trong trường hợp có nhiều comment bình chọn giống nhau, người thắng là người có comment sớm nhất. Ban Tổ Chức sẽ liên quan trực tiếp khán giả may mắn để trao giải. Mỗi khán giả chỉ trúng thưởng 1 lần trong cả 2 lần livestream.

7. thông báo nhận thưởng

a. Trong vòng một tuần kể từ ngày kết thúc thời kì dự thi cho giải tuần, Ban Tổ Chức sẽ giao thông trực tiếp với người trúng thưởng và chỉ dẫn các thủ tục nhận thưởng. Trong vòng một tuần, kể từ khi Ban Tổ Chức giao thông, giả dụ người trúng thưởng không cung cấp đầy đủ các chứng từ hợp thức thì coi như người trúng thưởng không đủ tiêu chuẩn để nhận giải. Trong trường hợp này, giải thưởng sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

b. Kết quả sẽ được ban bố trên trang web www.thuthachmaxfresh.vn

c. Cách thức trao thưởng

- Người trúng thưởng đến nhận giải tại: 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, Tp. HCM. thời gian trao thưởng là trong vòng 2 tuần kể từ ngày ban bố kết quả. Nếu người trúng thưởng đến nhận giải quá hạn này sẽ không được giải quyết.

- Đối với những trường hợp mà người trúng thưởng ở những vùng miền xa TP. Hồ Chí Minh không thể nhận thưởng tại TP. Hồ Chí Minh thì Ban Tổ Chức sẽ gửi giải thưởng qua đường bưu điện cho người trúng thưởng trong vòng một tuần sau khi Ban Tổ Chức đã giao thông và xác định tính hợp lệ của người trúng thưởng.

d. yêu cầu khi nhận thưởng

- Người dự thi cần xuất trình CMND bản chính và nộp bản sao CMND khi nhận giải.

- Ban Tổ Chức có quyền đề nghị người dự thi cung cấp những thông tin có hệ trọng để đối chiếu và xác minh trong việc trao thưởng.

8. Quy định về tính hợp lệ của người trúng thưởng

- Khi gửi bài dự thi, người dự thi cần điền thông tin cá nhân chủ nghĩa theo mẫu thông báo của chương trình để Ban Tổ Chức tiến hành can hệ trao giải (nếu có). Người dự thi cần điền đầy đủ và chuẩn xác thông báo cá nhân chủ nghĩa, thông tin này sẽ là cơ sở để Ban Tổ Chức đối chiếu khi người dự thi trúng thưởng. Ban Tổ Chức không chịu bổn phận và giải quyết tranh chấp nếu thông tin đã cung cấp không chuẩn xác.

- Bài dự thi phải thuộc quyền sở hữu của người dự thi và chưa tham dự bất kì cuộc thi hao hao nào.

- Ban Tổ Chức có quyền đề nghị xuất trình những thông báo bao gồm: (hình ảnh gốc, video...) để đối chiếu trong trường hợp nhận thưởng hoặc xảy ra tranh chấp bản quyền (nếu có).

9. Các qui định khác

- Người trúng thưởng có bổn phận nộp thuế thu nhập cá nhân chủ nghĩa theo Luật Thuế Thu Nhập cá nhân hiện hành và các tổn phí nảy có liên tưởng đến việc nhận giải thưởng.

- Ban Tổ Chức sẽ trích nộp thuế thu nhập cá nhân không thẳng băng theo qui định của luật pháp và nộp thuế thay mặt cho người trúng thưởng. Giá trị giải thưởng đã bao gồm thuế thu nhập cá nhân chủ nghĩa không thẳng.

- Ban Tổ Chức sẽ chỉ chịu chi phí chuyển giải thưởng qua đường bưu điện cho người trúng thưởng đúng 01 lần theo thông báo người dự thi cung cấp. Trong trường hợp người trúng thưởng cung cấp sai thông báo, Ban Tổ Chức sẽ không giải quyết nếu giải thưởng bị thất lạc.

- dự chương trình này đồng nghĩa với việc người dự thi đồng ý cho Ban Tổ Chức được dùng mọi thông báo, hình ảnh, bài viết có liên hệ của mình cho mục đích truyền thông, quảng cáo và các mục đích thương nghiệp khác mà không phải trả thêm bất kỳ khoản hoài nào.

- Giải thưởng tồn đọng của chương trình khuyến mại sẽ được xử lý theo Luật thương mại và các văn bản hướng dẫn thi hành.

- viên chức Công ty TNHH Colgate-Palmolive (Việt Nam) và Nhân viên của các đại lý, nhà phân phối, nhà lăng xê, công ty in ấn hoặc công ty kỹ thuật phục vụ chương trình không được dự chương trình này.

- Trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, khủng bố tiến công máy chủ làm thất thoát dữ liệu đăng ký của người dự, Ban Tổ Chức giữ quyền quyết định thay đổi chương trình và thông báo với người dự trong thời kì sớm nhất.

- Ban Tổ Chức có quyền thay đổi thể lệ và thời kì chương trình mà không báo trước.

- Nếu có bất kỳ thay đổi nào về thể lệ của chương trình, Ban Tổ Chức sẽ thông tin trên trang web của chương trình http://thuthachmaxfresh.vn/

- Ban Tổ Chức có quyền quyết định rốt cục về người trúng thưởng có hợp thức để nhận giải hay không (Trong trường hợp có xảy ra tranh chấp).

- Ban Tổ Chức không chịu bổn phận trong trường hợp người trúng thưởng không nhận được giải thưởng do không cung cấp được các thông tin do ban tổ chức yêu cầu hoặc không tiến hành nhận thưởng trong thời gian qui định.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên can đến chương trình này, Ban Tổ Chức sẽ có nghĩa vụ trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được, tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam.

- Ban Tổ Chức có quyền cập nhật và thay đổi thể lệ chương trình này để thích hợp hơn với người dự thi và thông báo công khai đến người dự thi.

- Theo qui định của luật pháp, Ban Tổ Chức có quyền kết thúc hoặc huỷ chương trình này trong trường hợp bất khả kháng và sẽ thông tin công khai hợp với quy định luật pháp.
http://ún.vn/tang-vote-binh-chon-thu-thach-maxfresh-id102.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét