Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Chọn đặt mua ghế sofa phòng khách

Chọn đặt mua ghế sofa sang trọng



showroom mua bán đệm ghế sofa cafe
Là doanh nghiệp kinh doanh sofa - nội thất gia đình uy tín, có nhãn hàng được rất nhiều người mua xác nhận, Nội thất Kenza hân hạnh được tiếp đón và dùng cho quý quý khách khi đến thăm địa chỉ showroom tại tầng 4, tầng 5 số 100 Xã Đàn - Hà Nội.

showroom lắp đặt ghế sofa hiện đại
Để có được một bộ ghế sofa chấp nhận, hiệp với khoảng trống phòng khách, người ta thường để ý đến các vấn đề về: kiểu dáng, kích tấc và màu sắc của ghế. Sự phối hợp hài hòa giữa các nhân tố này trong một bộ ghế sofa sẽ khiến phòng khách nhà bạn trở thành qua, là một sự kiêu hãnh chẳng hề nhỏ khi có bằng hữu đến chơi hay tham quan ngôi nhà của bạn.

Tùy dung tích căn phòng nhà bạn mà nên chọn cho mình bộ ghế sofa có kích tấc hợp. Sẽ thật thiếu thẩm mĩ nếu bạn mua về một bộ ghế sofa có kích tấc quá lớn trong thể tích phòng khách chật hẹp. trái lại, nếu chỉ là một bộ sofa quá nhỏ nằm gọn trong dung tích rộng lớn sẽ khiến diện tích nhà bạn trở thành trống trải. Băn khoăn về kích thước khi chọn mua ghế sofa cho phòng khách sẽ được hóa giải bằng cách đổi thay kích tấc ghế theo yêu cầu của bạn để có một bộ sofa hợp nhất với diện tích phòng khách nhà mình.
Với khoảng trống đa dạng, không gian thoáng, ghế sofa bộ hoặc sofa góc chữ L với kích tấc to và rộng. Còn ở khoảng trống phòng khách nhỏ hơn tỉ dụ như phòng khách ở biệt thự, văn phòng nhỏ, ghế sofa góc chữ L nhỏ là sự chọn lọc tốt nhất.

Thị trường hiện thời có 2 kiểu sofa thông dụng nhất là sofa dáng chữ L và sofa bộ. Ghế sofa góc chữ L được ưa chuộng hơn. Theo một khảo sát của công ty Rosano Việt Nam, có đến 80% quý khách chọn ghế sofa mẫu mã góc chữ L. Không khó để lý giải tại sao ghế sofa được ưa thích nhiều như vậy. Bởi sofa góc chữ L được mẫu mã theo kiểu dáng hiện đại hợp với diện tích của dự án chung cư và Các bạn riêng. đặc thù hơn, chọn lọc ghế sofa góc chữ L trong phòng khách sẽ làm không gian tiếp khách của bạn trở nên qua và lịch sự nhất.. Nhiều người đã chọn cho mình bộ sofa kiểu vừa ngồi, vừa nằm và cũng nhìn về một phía để có được cảm giác thuận lợi và thoải mái nhất.

thông tin kiểu dáng ghế sofa Hà Nội
Phòng khách là một vị trí quan yếu trong ngôi nhà của bạn. Chọn cho gđ mình một bộ ghế sofa thích hợp với dung tích căn phòng là vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Dưới đây là những tham vấn hữu dụng trong việc chọn mua ghế sofa cho phòng khách

lựa chọn phong cách đệm ghế sofa TP HCM
Các mẫu ghế đẹp tại Kenza được kiểu dáng qua, lịch lãm và tinh tế dựa trên các bộ sưu tập sofa lừng danh tại châu Âu.

showroom bố trí ghế sofa nỉ
Ghế sofa hiện là một món đồ nội thất được đa số khách hàng tầm nhất trong các kiểu dáng bàn ghế. Để tầm một bộ bàn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhưng phải đảm bảo về chất lượng và giá cả thì bạn chỉ có thể đến và lựa chọn mặt hàng của Nội thất Kenza. Ở đây, chúng ta chuyên phân phối các mẫu ghế sofa góc, sofa văng, sofa nỉ, sofa da… với mẫu mã phổ biến, chất lượng tốt, giá xuất xưởng.

Để tạo cảm giác hài hòa cho phòng khách của bạn, màu sắc ghế sofa cũng là một điểm rất cần được để ý. Hầu hết, người dùng khi chọn màu sắc ghế sofa cho phòng khách đều dựa vào màu sắc của không gian nội thất của ngôi nhà, từ màu sơn tường đến màu nền gạch… Cách chọn màu sắc như vậy được gọi là chọn màu kiểu tông theo tông.
ngoại giả, nhiều người chọn màu sắc ghế sofa theo phong thủy, thích hợp với mệnh của chủ nhà để gặp nhiều may mắn và thành công. Hay một cách đơn thuần khác, nhiều người sẽ chọn sofa theo thiên hướng nội thất mới nhất. Những gam màu này sẽ được trưng bày ở những khu vực trung tâm của showroom. Bởi những SP trưng bày ở khu vực này là điểm nhấn trọng tâm của tổ chức sinh sản muốn giới thiệu đến người mua.

 

các mẫu ghế sofa đẹp



tư vấn đặt mua ghế sofa cafe
Chất liệu để làm nên bộ ghế sofa được đội ngũ kỹ thuật của Kenza tuyển lựa chu đáo trước khi đưa vào sinh sản. Khung xương của bộ ghế được làm bằng gỗ tự nhiên đã qua xử lý tẩm sấy, chống ẩm mốc, mối mọt. Đệm mút được chọn lọc đều là các dòng đệm nguyên tấm cao cấp của Vạn Thành hoặc Việt Nhật. đặc trưng với chất liệu da công nghiệp cao cấp nhập ngoại làm nổi trội lên sự qua và đẳng cấp của những bộ ghế sofa đẹp tại Nội thất Kenza.

tư vấn bộ sưu tập đệm ghế sofa phòng ngủ
kiểu dáng ghế sofa là để ý trước nhất khi bạn chọn mua một bộ sofa cho phòng khách nhà mình. hiện thời, ghế sofa rất nhiều về kiểu dáng. Bạn có thể thoả thích chọn một bộ sofa hợp nhất với khoảng trống phòng khách của mình. khuynh hướng chọn ghế sofa hiện giờ phần đông hướng đến những loại ghế có mẫu mã hiện đại, những mẫu ghế mới công bố trong thị trường nội thất. Thường các mẫu ghế này sẽ được trưng bày ở những vị trí đẹp nhất, dễ nhìn nhất trong showwroom.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét